Ca sĩ Lý Hải và vườn rau sạch hữu cơ cho gia đình


Ca sĩ Lý Hải và vườn rau sạch hữu cơ cho gia đình!

Cũng giống như bao gia đình nhỏ khác, ca sĩ Lý Hải luôn quan tâm đến tình hình dinh dưỡng và sức khỏe của các con nhỏ. Trước tình hình rau chợ không đảm bảo về độ an toàn của rau cũng như rau siêu thị - Anh cũng lo âu tình trạng một vài siêu thị không làm tốt chức năng dẫn đến việc rau sạch rau kém chất lượng lẫn lộn. 

Sau khi tra khảo thông tin trên mạng, ca sĩ Lý Hải đã tìm đến với phương pháp trồng rau sạch hữu cơ cho gia đình của mình bằng mô hình thủy canh hữu cơ. Nhờ tận dụng khoảng đất trống ở sân và ban công, sân thượng.

Lý Hải và vườn rau sạch hữu cơ

Sau nhiều tháng chăm sóc, nhìn vườn rau ca sĩ Lý Hải cùng gia đình không nén nổi niềm vui. Anh Hải cho hay, từ khi có vườn rau các con của anh trở nên yêu thiên nhiên hơn, năng động và ham hỏi hơn trước thay vì suốt ngày chơi trò chơi trên smartphone. 

Hơn nữa có vườn rau gia đình anh không cần phải lo lắng về vấn đề rau sạch hay kém chất lượng nữa bởi nhà anh nay đã có nguồn rau đầy dinh dưỡng và tươi nhất.

Cách trồng rau sạch hữu cơ nhà Lý Hải

Mỗi khi ngắm nhìn vườn rau, Anh Hải và chị nhà đều rất vui và thoải mái hẳn - Anh cho hay, mỗi lần có chuyện mệt mỏi chỉ cần lên vườn rau là anh chị không còn mệt mỏi nữa.

trồng rau sạch hữu cơ nhà Lý Hải

Anh Hải hi vọng mô hình trồng rau sạch hữu cơ bằng hệ thống thủy canh hữu cơ cũng như các mô hình khác sẽ được triển khai trên khắp thành thị, giúp mọi gia đình nhất là các nhà có trẻ em có rau sạch để ăn quanh năm và tiết kiệm chi phí đi chợ.

Rau sạch hữu cơ cùng thủy canh hữu cơ cho gia đình không chỉ riêng ước mong của Anh Hải mà chúng tôi cũng mong nhiều gia đình sẽ áp dụng và triển khai cho gia đình mình. Qua đó góp phần phủ xanh đô thị, nâng cao tầm vóc mới cho ngành nông nghiệp hiện đại ngày nay.